10 năm hoạt động

Hơn 10 năm chuyên dịch vụ thành lập Công ty tại Bình Dương cho hơn +800 doanh nghiệp lớn nhỏ.

Chi phí tốt nhất

Với đội ngũ chuyên viên luật sư giỏi đáp ứng mọi lĩnh vực cần thành lập Công ty.

Tận tình

Giao nhận, giấy phép các giấy tờ tận nơi không mất phí.

Bảo mật

Mọi thông tin của quý khách hàng được chúng tôi bảo mật tuyệt đối.

CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ KINH DOANH BÌNH DƯƠNG

Dịch vụ Doanh nghiệp

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ KINH DOANH TẠI BÌNH DƯƠNG

Cung cấp địa chỉ công ty
Chúng tôi sẽ kiểm tra trước địa chỉ dự kiến có được cấp giấy phép hay không trước khi nộp hồ sơ thành lập Công ty lên Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Dương.
Chuẩn bị tên công ty
Chuyên viên luật sư K.T BÌNH DƯƠNG sẽ kiểm tra trước tên có được cấp hay không, có bị trùng lặp hay không, và tư vấn cho công ty về tên đặt cho phù hợp với ngành nghề, loại hình kinh doanh.
Xác định các ngành nghề dự định kinh doanh
Ví dụ: Bạn chỉ cần cung cấp các cụm từ chung như: xây dựng, Bất động sản, Dịch vụ… chuyên viên tư vấn của K.T BÌNH DƯƠNG sẽ tự soạn và áp mã ngành chi tiết theo đúng quy định của luật doanh nghiệp hiện hành. Đồng thời tư vấn những ngành nghề nào nên đăng ký để tránh các vấn đề liên quan đến thuế sau này.
Xác định số vốn của doanh nghiệp
Đây là vốn điều lệ làm cơ sở để Công ty hoạt động, nếu công ty có nhiều cổ đông thì cung cấp cho K.T BÌNH DƯƠNG số vốn góp của từng cổ đông. Dựa trên quy mô của bạn, chúng tôi sẽ tư vấn số vốn điều lệ bạn nên đăng ký để tránh các thủ tục pháp lý liên quan đến thuế không cần thiết sau này.
Chuẩn bị CMND/CCCD/hộ chiếu
không quá 3 tháng của tất cả cá nhân tham gia góp vốn (bản photo công chứng). Trường hợp chưa công chứng, bạn chỉ cần cung cấp bản gốc, Chúng tôi sẽ hỗ trợ công chứng miễn phí.
vai-tro

DỊCH VỤ CHÚNG TÔI

MỘT SỐ CÔNG TY LÀM GIẤY PHÉP KINH DOANH CỦA CHÚNG TÔI